Trong xu thế toàn cầu hoá và hội nhập phát triển ngày càng mạnh, các doanh nghiệp Doanh nghiệp Dầu khí sẽ có nhiều cơ hội và cũng nhiều thách thức hơn, sự cạnh tranh giữa Doanh nghiệp trong nước và Quốc tế cũng quyết liệt hơn, để tồn tại và phát triển bền vững, các Doanh nghiệp Dấu khí cần phải có chiến lược Marketing phù hợp nhằm thoả mãn và hài lòng khách hàng cũng như tạo dựng vị thế tốt trên thị trường . Từ thực tế đó, Brainwork Việt Nam xây dựng và phát triển Khóa học “Chiến lược Marketing cho các sản phẩm Dầu khí” với thông tin như sau:
Đối tượng tham dự
Quản lý và nhân viên kinh doanh của các Doanh nghiệp Dấu khí
Mục tiêu
Sau khi tham dự khóa học, học viên có khả năng:
- Trình bày được tổng quan về thị trường Dầu khí tại Việt Nam và trên thế giới;
- Mô tả được các chiến lược Marketing trong kinh doanh Dầu khí;
- Áp dụng các chiến lược Marketing phù hợp để kinh doanh các sản phẩm Dầu, Khí hiệu quả cho Doanh nghiệp.
Thông tin giảng viên
Chuyên gia tư vấn chiến lược & phát triển kinh doanh Quốc tế về Năng lượng cho các Tổ chức, Doanh nghiệp Dầu khí. Logistic và kinh doanh quốc tế
Nội dung
Phần 1 TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG DẦU KHÍ
- Thị trường dầu khí Việt Nam
- Thị trường dầu khí thế giới.
- Xu hướng thị trường dầu khí thế giới và Việt Nam
- Ví dụ và thực hành
Phần 2 CHIẾN LƯỢC PHẠM VI THỊ TRƯỜNG
- Chiến lượng thị trường đơn cấp
- Chiến lượng thị trường đa cấp
- Chiến lượng thị trường tổng thể.
- Ví dụ và thực hành
Phần 3 CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG
- Chiến lược “Người tiên phong”
- Chiến lược “Thâm nhập sớm”
- Chiến lược “Người đến sau”
- Ví dụ và thực hành
Phần 4 CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM
- Chiến lược định vị sản phẩm
- Chiến tái định vị sản phẩm
- Chiến lược phạm vi sản phẩm
- Chiến lược thiết kế sản phẩm
- Chiến lược sản phẩm mới
- Ví dụ và thực hành
Phần 5 CHIẾN LƯỢC KHUYẾN MẠI
- Chiến lược khuyến mại hỗn hợp
- Chiến lược chọn kênh truyền thông.
- Chiến lược nội dung quảng cáo
- Ví dụ và thực hành
Phần 6 CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI
- Chiến lược phạm vi phân phối
- Chiến lược đa kênh phân phối
- Ví dụ và thực hành
Phần 7 CHIẾN LƯỢC GIÁ
- Chiến lược giá cho những sản phẩm mới
- Chiến lược giá cho những sản phẩm đã định vị
- Chiến lược giá cho những sản phẩm đã định vị
- Chiến lược giá người dẩn đầu
- Ví dụ và thực hành
KIỂM TRA CUỐI KHOÁ
(*): Nội dung đào tạo có thể được điều chỉnh theo yêu cầu và thực tế triển khai.