Giới thiệu

Đào tạo, phát triển năng lực cho người lao động là hoạt động thường xuyên, có tính chiến lược trong mỗi cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Làm sao có thể quản lý chất lượng và hiệu quả các chương trình đào tạo một cách toàn diện, bài bản trong bối cảnh chuyển đổi số ngày nay đang là trăn trở của những người phụ trách đào tạo, người quản lý trong các tổ chức, Doanh nghiệp.

Từ thực tế đó, với trên 18 năm chuyên tư vấn và cung cấp các chương trình đào tạo cho các Tổ chức, Doanh nghiệp tại Việt Nam, Brainwork Việt Nam đã thiết kế và phát triển khoá học “QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRONG TỔ CHỨC, DOANH NGHIỆP” diễn ra trong 02 ngày nhằm giúp cho các cán bộ, viên chức, chuyên viên phụ trách đào tạo của các Cơ quan, Tổ chức, Doanh nghiệp có thể quản lý chất lượng, hiệu quả các chương trình đào tạo một cách có hệ thống, toàn diện, cùng các phương pháp, công cụ cụ thể, qua đó giúp nâng cao trải nghiệm của người học khi tham dự đào tạo.

Khoá học này được thiết kế nhằm giúp các cán bộ, chuyên viên phụ trách đào tạo của các Tổ chức, Doanh nghiệp:

...
Tiếp cận một cách hệ thống, toàn diện và cập nhật 3 xu hướng trong HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO của tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại số;
...
Nhận diện rõ 4 yếu tố ảnh hưởng đến CHẤT LƯỢNG và 4 yếu tố ảnh hưởng đến HIỆU QUẢ của một chương trình đào tạo;
...
Kiểm soát tốt CHẤT LƯỢNG của chương trình đào tạo bằng việc tác động vào các yếu tố gây ảnh hưởng gồm Học viên, Giảng viên, Học liệu và Công tác tổ chức. Kiểm soát tốt HIỆU QUẢ của chương trình đào tạo bằng việc tác động vào các yếu tố gây ảnh hưởng gồm Người lao động, Quản lý trực tiếp, Công việc và Chính sách/Qui định;
...
Lựa chọn các biện pháp phù hợp để nâng cao trải nghiệm tích cực cho NGƯỜI HỌC khi tham dự đào tạo trực tiếp hay trực tuyến;

Giảng viên

100x100

ThS. PHAN NAM BÌNH

Giám đốc Brainwork Việt Nam
Chuyên gia Tư vấn đào tạo & phát triển
nguồn nhân lực trong Tổ chức, Doanh nghiệp.

Giám đốc Brainwork Việt Nam Chuyên gia Tư vấn đào tạo
& phát triển nguồn nhân lực
trong Tổ chức, Doanh nghiệp.

Nội dung

Đào tạo với Quản trị Nguồn nhân lực trong tổ chức, doanh nghiệp – Bức tranh tổng thể & Mô hình 70-20-10

KHÁI NIỆM và BẢN CHẤT của Đào tạo – 3 cấp độ phát triển năng lực người lao động

Vai trò & Mong đợi của cán bộ phụ trách đào tạo & các bên liên quan trong hoạt động đào tạo của tổ chức, doanh nghiệp

Thấu hiểu ĐẶC ĐIỂM HỌC TẬP của người đi làm – Mô hình “333”

Phân biệt Chất lượng vs Hiệu quả của chương trình đào tạo

3 xu hướng trong đào tạo tổ chức, doanh nghiệp thời đại số

Ví dụ, Liên hệ, Thảo luận

Nguyên lý của Quản lý Chất lượng

Chuẩn hóa & 4 CẤP ĐỘ CHUẨN HÓA trong công tác đào tạo

Quản lý 4 YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG đến chất lượng đào tạo: HỌC VIÊN . GIẢNG VIÊN . HỌC LIỆU . CÔNG TÁC TỔ CHỨC

Ví dụ & Thực hành

Nhu cầu đào tạo – Gốc của vấn đề

Vai trò và Yêu cầu của các bên liên quan

Đánh giá HIỆU QUẢ (Cấp độ 3 & 4)

Ví dụ & Thực hành

Hành trình trải nghiệm của người học với Chương trình đào tạo của tổ chức, doanh nghiêp

Các biện pháp nâng cao trải nghiệm của người học TRƯỚC, TRONG và SAU khi tham dự đào tạo.

Vai trò của cán bộ đào tạo và các bên liên quan

Ví dụ & Thực hành

COMING SOON