Nội dung
Đào tạo với Quản trị Nguồn nhân lực trong tổ chức, doanh nghiệp – Bức tranh tổng thể & Mô hình 70-20-10
KHÁI NIỆM và BẢN CHẤT của Đào tạo – 3 cấp độ phát triển năng lực người lao động
Vai trò & Mong đợi của cán bộ phụ trách đào tạo & các bên liên quan trong hoạt động đào tạo của tổ chức, doanh nghiệp
Thấu hiểu ĐẶC ĐIỂM HỌC TẬP của người đi làm – Mô hình “333”
Phân biệt Chất lượng vs Hiệu quả của chương trình đào tạo
3 xu hướng trong đào tạo tổ chức, doanh nghiệp thời đại số
Ví dụ, Liên hệ, Thảo luận
Nguyên lý của Quản lý Chất lượng
Chuẩn hóa & 4 CẤP ĐỘ CHUẨN HÓA trong công tác đào tạo
Quản lý 4 YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG đến chất lượng đào tạo: HỌC VIÊN . GIẢNG VIÊN . HỌC LIỆU . CÔNG TÁC TỔ CHỨC
Ví dụ & Thực hành
Nhu cầu đào tạo – Gốc của vấn đề
Vai trò và Yêu cầu của các bên liên quan
Đánh giá HIỆU QUẢ (Cấp độ 3 & 4)
Ví dụ & Thực hành
Hành trình trải nghiệm của người học với Chương trình đào tạo của tổ chức, doanh nghiêp
Các biện pháp nâng cao trải nghiệm của người học TRƯỚC, TRONG và SAU khi tham dự đào tạo.
Vai trò của cán bộ đào tạo và các bên liên quan
Ví dụ & Thực hành
 
            



